• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.

poker online

ปูนปั้น

$$พาเที่ยวชมซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย

Started by PostDD, April 22, 2023, 04:18:16 PM

Previous topic - Next topic

PostDD

Sakura Kyotoสวัสดีขอรับเพื่อนพ้องๆกลับมาอีกรอบกับการพาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้เราจะพาท่องเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดฮิตที่คนชอบไปเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้เจอกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ดูดอกซากุระบานแบบเพลินๆ

วันที่ 1

วังโอซากะ เดินดูสวนโอกาซากิงามๆบรรยากาศร่มรื่น ดูดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเลิศๆได้ดูซากุระบานถ่ายภาพแบบเพลิดเพลินๆผู้ใดกันแน่ที่อยากจะมาชมดอกซากุระจำต้องมาในขณะนี้นะครับ ด้วยเหตุว่าดอกซากุระมากไม่น้อยเลยทีเดียว งามมากๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนแล้วก็หนาวกระทั่งเกินความจำเป็น

ไร่สตอเบอปรี่ เอาอกเอาใจคู่รักสตอเบอปรี่ญี่ปุ่นด้วยเหตุว่าลูกสตอเบอปรี่โตๆหวานและสามารถเก็บสตอเบอรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆโดยมากแล้วนักเดินทางจะนิยมดูภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแม้กระนั้นวันนี้ผมทดลองเปลี่ยนแนว มาดูภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นได้ชัดมากๆซึ่งพวกเราสามารถดูวิว นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ชมสวนดอกไม้ สำหรับใครกันแน่มาเที่ยวญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีอีกทั้งสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายรูปได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดสวยมากๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ชมเทศกาลไฟ เรามาไปเที่ยวกันที่เทศกาลไฟตรงนี้มีอุโมงค์ไฟสุดอลังการ ได้ดูดอกซากุระที่ประดับไฟ ค่ำคืน

Sakura Kyoto ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งตะกร้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปชมทิวทัศน์ ข้างบนสวยมากมายๆและก็สูง มีหอพักส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆราวกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ด้านบน ผู้ใดกันที่มาเที่ยวที่นี่ จำเป็นต้องแวะมาถ่ายภาพชมทิวทัศน์

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักท่องเที่ยวแล้วก็คนท้องถิ่นนิยมมากมายราบสักการะขอพรแล้วจะสำเร็จสมหวัง มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และเครื่องรางนำโชค ภายหลังไหว้พระขอพรแล้วแล้วหลังจากนั้นก็มาเดินตลาดด้านข้างศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลิดเพลินๆเลยครับ ที่นี่นักท่องเที่ยวเยอะมากๆหลังจากเดินลองช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่พักเพิ่มเติมพลังรับประทานอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ประเทศญี่ปุ่นและก็บุฟเฟ่ต์ขาปู หลังจากทานเสร็จและจากนั้นก็พักจัดแจงลุยท่องเที่ยวกันต่อวันพรุ่ง

วันที่ 3

ทางอพาร์เม้นท์น่ารักน่าเอ็นดูมากนะครับมีการมาส่ง พวกเรา ขึ้นรถกลับด้วย รู้ดีว่าพวกเรามาจากประเทศไทยก็ถือธงชาติไทยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆบริการบรรเจิด หลังจากนั้นพวกเราก็แวะรับประทานอาหาร กันก่อนที่จะไปเที่ยวกันต่อซึ่งก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ อาหารมื้อนี้

วัดคินค่ะคุจิ เป็นวัดที่สวยสดงดงามในสไตล์ประเทศญี่ปุ่นแบบโบราณ มาตรงนี้สักการะบูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เสร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ดงไผ่ ผู้ใดที่อยากจะมาชมซากุระเกียวโต 2566 ชี้แนะเลยว่าที่นี่งามจริงๆแต่ว่าก็จึงควรมาในตอนเดือนเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะกับการท่องเที่ยวสุดๆแลเห็นทิวทัศน์ที่งดงามสุดสายตา คนประเทศญี่ปุ่นจะนิยมสวมชุดกิโมโนมาชม Sakura Kyotoพร้อมถ่ายรูปกันที่นี่นะครับ แล้วต่อจากนั้นเราก็แวะมาถ่ายรูปกันที่ดงไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งสำหรับเพื่อการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ดงไผ่สวยมากมายถ่ายภาพงามมากแต่ว่าคนจะมากหน่อยขอรับ หลังจากเดินเที่ยว ดงไผ่ถ่ายรูปแล้วและก็มาหาไอศกรีม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านของหวานของที่ระลึก

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดโด่งดังที่จะจำต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานรวมทั้งสุขภาพให้สมหวังดังตั้งมั่น ภายหลังจากพวกเราไหว้พระขอพรกันมาและก็ออกมาลองซอฟครีม มีหลายรสให้เลือก จากนั้นเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของกำนัลของน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งชิมอาหารกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรและจากนั้นก็มาชมทิวทัศน์ซากุระสวยมากมายๆอากาศดีจิบเบียร์เย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลินมากๆ

ดูเทศกาลไฟ พระราชวังนิโจ มีความสวยสดงดงาม สุดยอดเยี่ยม ซึ่งไฟประดับประดาตกแต่งกับต้นซากุระก็งดงาม ไม่แพ้กับ ที่อื่นๆ

วันที่ 5

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง คนไหนกันแน่ที่มาเป็นครอบครัวและก็มีเด็กๆมาด้วยแนะนำเลยว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่นี่งามและคุ้มจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองนารา ให้อาหารกวาง ถ่ายรูปสวยๆและก็ขอพรกับ พระพุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่งดงาม และก็แปลกตามีไข่ใบใหญ่ราวกับไข่ไดโนเสาร์ ส่วนพฤกษศาสตร์กลุ่มแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลเปลี่ยนธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ชมสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายภาพงามๆฟินๆมื้อเที่ยงมารับประทานอาหารสมุทรกันต่อ ต่อกันที่เดินเที่ยวที่ถนนหนทางโดทงโบริ คนเยอะมากมายๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจำต้องถ่ายรูปคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกระดับโลกที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 จำเป็นต้องแวะ ซึ่งภายในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมรวมทั้งเล่นเครื่องเล่น สำหรับคนไหนที่ชอบเล่นมาริโอ้ไม่สมควรพลาดเพราะเหตุว่ามีเครื่องเล่น Mario USJ สนุกสนานๆให้เล่นรวมถึงยังมีของที่ระลึกมาริโอ้นานาประการต้นแบบให้ใน Shopping

เป็นไงบ้างครับผมกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าสนุกมากมายๆสำหรับคนไหนกันที่มีแพลนลานมาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นตอนมีนาคมถึงพ.ค. เสนอแนะให้มาชมซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีเยี่ยมๆทริปหน้าผมจะพาเพื่อนพ้องๆไปเที่ยวที่ใดติดตามกันได้เลย

Mario USJ คลิ๊กหาเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc