• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Cuban billionaire

Started by framework468, October 19, 2023, 01:31:46 PM

Previous topic - Next topic

framework468

การเจริญเติบโตของ E-Sport
รวมทั้ง UGT มีประเด็นด้วยกันหลายประการ ยกตัวอย่างเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้มาจากรายละเอียดของสื่อ การเป็นแฟน ความสัมพันธ์ทางด้านสังคม แล้วก็อื่นๆด้วยเหตุนั้น สล็อตออนไลน์ ทั้งยังความรู้ความเข้าใจทางด้านทฤษฎีแล้วก็องค์ประกอบโดยมากระหว่างพื้นที่กลุ่มนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการศึกษาวิจัย เกี่ยวกับแรงบันดาลใจสำหรับการบริโภคสื่อในด้านสื่อและก็การติดต่อสื่อสาร ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC สำหรับในการวัดสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบริโภค eSports ด้วยวิธีการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยมั่นอกมั่นใจได้ว่าผลสรุปของพวกเราไม่เพียงแต่เปรียบเทียบได้กับการศึกษาเรียนรู้การบริโภคสื่อโดยรวมแค่นั้น แต่ว่ายังช่วยทำให้พวกเราสามารถ กระทำการเปรียบโดยตรงระหว่างแรงบันดาลใจสำหรับในการบริโภค eSports รวมทั้งแรงกระตุ้นสำหรับเพื่อการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก ด้วยเหตุดังกล่าว ในการค้นคว้านี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นทั้งยังหนทางแง่ทฤษฎีแล้วก็รากฐานสำหรับในการวัดการเกิดของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับปรุงนิดหน่อย และก็ เป็นสาเหตุของการเกิดความเคลื่อนไหวในตอนนี้ซึ่งโดยปกติมีส่วนประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายแทนคนอื่นๆ สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหลบลี้จากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวโยงกับกีฬา การชื่นชอบความสามารถของนักกีฬา ความสัมพันธ์ด้านสังคมกับผู้ชมคนอื่นความจูงใจด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มใหม่ แล้วก็ความบันเทิงจากความนิสัยเสียแล้วก็ความประพฤติปฏิบัตินิสัยไม่ดีที่นักกีฬาแสดงออกมา
การบรรลุเป้าหมายแทนคือการเห็นอกเห็นอกเห็นใจแล้วก็อยู่ร่วมกับผู้คนและก็ผู้แสดงในรายละเอียดของสื่อ แล้วก็ในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มและก็ผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) ด้วยเหตุฉะนี้ การบรรลุเป้าหมายแทนก็เลยมีส่วนประกอบด้านสังคมที่เข้มแข็ง เนื่องมาจากมันชมรมอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนรวมทั้งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบแตะต้องได้ เป็นต้นว่า ในบอล เนื่องมาจากมีผู้เล่นมือโปรผู้คนจำนวนมากเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางสำหรับสื่อสารระหว่างผู้ชมรวมทั้งผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น พวกเรารับรองว่าต้นสายปลายเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นและก็กลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งนำมาซึ่งความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุผลแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวพันกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับแล้วก็สินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาหมายความว่าส่วนประกอบของความสวยหรือความภูมิฐานที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)