• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

หลักสูตร Customer Insight for Sales and Marketing Success

Started by Ailie662, November 14, 2024, 07:06:11 PM

Previous topic - Next topic

Ailie662

Customer Insight for Sales and Marketing Success
เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้า เพื่อความสำเร็จด้านการขายและการตลาด!!!!!
วิทยากร: อาจารย์พงศ์ภัทร  นมะภัทร
วิทยากรประจำ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ตำแหน่ง Assistant Manager
วิทยากรบรรยายให้กับภาครัฐและเอกชน หลักสูตรด้านการขาย การตลาด การบริการ
หัวหน้างาน หลักการคิด และ เพิ่มศักยภาพในการทำงาน
25 พฤศจิกายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


หลักการและเหตุผล

          การตลาดในยุคแห่งการแข่งขันที่รุนแรงมากดังเช่นในปัจจุบันนั้น การเข้าถึงพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย ถือเป็นหัวใจเริ่มต้นของความสำเร็จในเชิงการขายและการตลาดอย่างแท้จริง ........ เรามักจะพบว่าหลากหลายสินค้าและบริการที่ดี กลับทำการตลาดแล้วล้มเหลว ถ้าย้อนกลับไปหาสาเหตุต้นตอแล้วจะพบว่า มักจะมาจากการไม่เข้าใจ และไม่สามารถเข้าถึงความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง 

          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาได้ทราบถึงเทคนิคการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป้าหมาย เพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์สำหรับการขาย และการตลาดให้สินค้าและบริการจนสามารถตอบสนองตลาดเป้าหมายได้



วัตถุประสงค์: 

1.เพื่อสร้างประสบการณ์เรื่องการเจาะลึกพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมายได้

2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการขายและการตลาดขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ



หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1:  เจาะลึก พฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย

1.พฤติกรรมและความต้องการ โดยทั่วไป ของลูกค้าในยุค Digital

2.ประเภทของพฤติกรรมและความต้องการ

3.เทคนิควิธีในการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ ของลูกค้าเป้าหมาย

4.สิ่งที่ต้องค้นหาเพิ่มเติมนอกจาก พฤติกรรมและความต้องการ

5.เจาะลึก ความจริงของ พฤติกรรมและความต้องการ

 - กลั่นกรองความจริง

 - พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้าที่ลวง !!!!!!!!

6.การนำพฤติกรรมและความต้องการ ไปใช้ ให้ตรงกับกลยุทธ์การขาย และ การตลาด

Module 2:  ปฏิบัติการ ค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย

7.กิจกรรม การทำ Mystery Shopping

 - กฎเกณฑ์การทำ

 - เทคนิคเพิ่มเติม

 - การลงมือทำจริง

8.กิจกรรม การทำ Focus Group

 - วิธีการ

 - การคัดเลือกกลุ่มเป้าหมาย

 - การคัดเลือกคำถาม

 - การลงมือทำจริง

9.กิจกรรม การทำ Customer Questionnaire

 - เทคนิคการทำ

 - ข้อควรระวัง

10.Action Plan ปฏิบัติการวางแผน การนำไปใช้งานจริง กับ การตลาดขององค์กร

11.สรุป คำถามและคำตอบ

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
       

luktan1479

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 086-318-3151 หรือ Line@ : @761mvknp 

Beer625

 ติดตามข้อมูลข่าวสาร การจัดอบรม และราคาโปรโมชั่นได้ที่ Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining

dsmol19

 ติดตามข้อมูลข่าวสาร การจัดอบรม และราคาโปรโมชั่นได้ที่ Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining